TAXI THẾ KỶ MỚI TRONG TOP 100 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2016
Vào lúc 09h30 ngày 16 tháng 07 năm 2016 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh năm 2016. Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.
Tổ chức và doanh nghiệp có nhãn hiệu được ghi nhận trong chương trình đã được Ban tổ chức trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Nhãn hiệu nổi tiếng/nhãn hiệu cạnh tranh và được sử dụng biểu trưng này phục vụ cho quảng bá, truyền thông.
Thế Kỷ Mới taxi là thương hiệu nổi tiếng trong top 100 nhãn hiệu của Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ công nhận. Được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 21, năm trong khuôn khổ Công ty TNHH – TM Sơn Dương do Tổng giám đốc Ông Nguyễn Đăng Tuấn lãnh đạo. Đóng trên địa bàn quận Long Biên, Thế Kỷ Mới góp phần không nhỏ cho sự phát triển văn minh đô thị hiện đại hóa Thủ Đô và nước Việt Nam. Đến nay, gần 20 năm Thế Kỷ Mới luôn đi đầu trên địa bàn Thành Phố với hình thức kinh doanh vận tải chở khách bằng xe taxi. Với phương trâm khách hàng luôn là thượng đế, Thế Kỷ Mới đã không ngừng phát triền trong những năm vừa qua, điển hình trong năm 2015 và hết quý 2 năm 2016, Thế Kỷ Mới đã phát triển vượt bậc với số lương xe tăng hơn 200 xe một năm, Phát triển thêm nhiều điểm sảnh đỗ xe phục vụ khách với nhu cầu đi lại như Times city, Royal City, Vincom, đô thị Ecopark, các sảnh viện như Thanh Nhàn, Viện Đa Khoa Đức Giang …
Đại diện thương hiệu Thế Kỷ Mới Ông Dương Văn Sáu – Giám đốc điều hành Công ty TNHH – TM Sơn Dương, nhận Biểu trưng và chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng top 100 Việt Nam.
Trước nay, “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu này, đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng, Việt Nam với thương hiệu Thế Kỷ Mới. Trong tương lai, Thế Kỷ Mới phát triển thương hiệu ra các tỉnh lân cận và làm nên thương hiệu Việt mang tầm quốc tế.